Wednesday, May 18, 2011

कामाला सलाम ठोका!!


कामाला सलाम ठोका!!
स्वत:च्या हिमतीवर मेहनत करून जगण्यात जी मजा आहे ती इतर कशातच नाही. यश हे केवळ नशिबावर अवलंबून नसते तर त्यामागे अथक, खडतर आणि सातत्यपूर्ण प्रयत्न असतात. प्रत्येकजण आपापल्या परीने श्रम करून जगण्याचा प्रयत्न करीत असतो. कुणाला पटकन यश मिळते तर कुणाला उशिरा. महत्त्वाची असते मेहनत आणि ती करीत असताना काम ‘छोटे की मोठे’ याचा विचार करायचा नसतो. काम काम असते, ते कोणतेही असो. आपण करतो ते काम करण्यात कधीही कमीपणा समजू नये. आपण सर्वच कामगार आहोत. फार वाईट परिस्थितीत असलेल्या कुटुंबात जन्माला आलेल्या एब्रहॅम लिंकनने परिश्रमाने आयुष्यात सर्व काही मिळवले. अमेरिकेचा पहिला काळा राष्ट्राध्यक्ष आपण होऊ असे काही मनात आणले नव्हते, पण फक्त आपल्या कामगिर्‍या नीट व आनंदाने बजावण्याकडे लक्ष दिले. एका कार्यक्रमात एकाने त्यांची थट्टा उडविण्याकरिता म्हटले, ‘लिंकन यांचे वडील मोची असून लिंकन आज या पदावर आहेत ही आश्‍चर्याची गोष्ट आहे.’ हे ऐकून लिंकनना अजिबात वाईट वाटले नाही. त्यावर ते म्हणाले, ‘माझे वडील मोची होते, उत्कृष्ट मोची होते, मी जीवनात नेहमी त्यांचा आदर्श ठेवला. मी जे करीन त्यात उच्च शिखर गाठीन आणि आज तसेच झाले. मी आज त्यांच्यामुळेच इथवर पोहोचलो. माझा त्यांना मानाचा मुजरा. हे ऐकून सर्वांनी टाळ्या वाजवल्या व फार कमी शब्दात लिंकन यांनी स्पष्ट केले की आपण आपल्या कामाशी निष्ठेने वागणे हे सर्वात मोलाचे असते.
आपल्या कामाला, कर्तव्याला सलाम ठोका. जो असे करत नाही त्याला प्रत्येकासमोर वाकावे लागते व उगाच नको तिथेही सलाम ठोकावा लागतो. कामगार दिन वर्षात एक नसून रोजच असतो. कारण कामगारांमुळे जग चालते. जो काम करतो तो कामगार, जो स्वत:ला कामगार समजतो तो स्वत:ला या जगाचा एक भाग समजू शकतो.
काम करत रहा!
थांबू नका!
नको तिथे वाकू नका!
कामाला सलाम ठोका!!!

No comments:

Post a Comment